Có những ngày cô đơn đến thế!

Trong tôi hiện tại đang có một cảm giác gì đó thật khó tả? Hồi hộp, lo lắng về một điều gì đó xảy ra như thể có một giác quan thứ 6. Sợ là cảm giác lúc này.
Tôi sợ mất đi nhiều thứ, khi mà người ta yêu thương, trân trọng thì lại càng sợ hơn.
Gia đình, mong sao luôn bình yên.
Bạn bè, mong sao luôn hòa hợp.
Tình yêu, mong sao luôn hạnh phúc. vẹn toàn.
Haha, mà tôi làm quái gì có tình yêu cơ chứ (?). Một mình bơ vơ cũng đã đến cuối kỳ 2 ở cái đất HN này rồi. HN đẹp thật, nhưng thật buồn và cô đơn.
------------------------------
when you say that: " I don't believe. ", I think I can't do anything.
Có lẽ mọi thứ phải chăng là dừng lại ở đó?.
Tôi không muốn em vì tôi, mà bỏ lỡ những thứ mà em đáng ra sẽ cho em rất nhiều niềm vui, nhiều trải nghiệm. Chỉ vì một lời hứa vời tôi, mà em bỏ lỡ nhiều thứ thì thật không được. Vì em còn trẻ, thanh xuân còn dài, không nên bỏ lỡ. T lạnh lùng, khó tính, cọc cằn như thế. Xin lỗi em nhé :)).
Chỉ cần hứa về, anh sẽ đợi.
Có lẽ giờ đây em cũng chẳng quan tâm đến t nữa đâu :). Bởi em là con gái, cũng có sự kiêu sa, tự tôn của chính mình, khi người ta mà tỏ vẻ không cần thì em cũng chẳng cần phải quan tâm đến nữa.
Giờ em là mèo con của tự do, sẽ làm những thứ mà mình muốn mà chẳng cần gò bó trong khuôn phép của người nào đó ngoài em ( gia đình em).
--------------------------------
Đây có lẽ cũng là lần cuối mà mình viết cái blog xàm xí này rồi. Thực sự thì thời gian qua cảm thấy rất mệt mỏi. Tôi cô đơn trong chính cuộc sống của tôi.
Bây giờ, chắc t sẽ tiếp tục những dự định của mình.
---------------------------------

Thôi chào nhé, ký ức của tôi ơi
Hẹn ngày sau, gặp lại vẫn chào nhau.
---------------------------------
Haizzz. Chào tháng 4. Chào Em.

Comments

Popular posts from this blog

Người ta bảo rằng đi qua những ngày mưa mới thấy yêu thêm những ngày nắng, nên đi qua những ngày chông chênh sau chia tay mới thấy quý trọng cuộc sống bình yên của riêng mình. Vậy nên ai cũng cần thời gian để con tim bình ổn trở lại để chấp nhận rằng giờ đây mình cần phải lo cho cuộc sống của riêng mình.

Gặp một người lạ chợt nhớ một người quen

Tôi Có Một Nỗi Buồn Thật Đẹp